Envision AI เปิดให้ใช้งานฟรีสำหรับทุกคน

avatar
บรรณกรร ขีดเหมาะ
01 Jul 2022

Envision AI เปิดให้ใช้งานฟรีสำหรับทุกคน

ภาพโฆษณาแอปพลิเคชั่น Envision

แอป Envision จะเริ่มปล่อยให้บริการฟรีตั้งแต่กลางเดือนกรกฎาคม เป็นต้นไป เราได้เริ่มพัฒนาแอพ Envision ตั้งแต่ปี 2560 เป้าหมายคือเพื่อให้แน่ใจว่าเครื่องมือที่สามารถช่วยให้คนตาบอดเข้าถึงสื่อสารสนเทศการดำรงค์ชีวิตนี้กลุ่มเป้าหมายสามารถใช้งานได้มากที่สุด ตลอดหลายปีที่ผ่านมาในการพัฒนา และปรับเปลี่ยนเราพบว่าในที่สุดเราก็สามารถทำให้เป้าหมายเหล่านั้นเป็นจริงได้

 

บทความนี้จะบอกถึงข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการเปลี่ยนแปลงทั้งหมด ว่าจะเกิดขึ้นอย่างไร จะเกิดขึ้นเมื่อใด และจะมีผลกระทบต่อคุณอย่างไรในฐานะผู้ใช้

 

ภาพโลโก้ Envision

การเปลี่ยนแปลงจะเกิดขึ้นเมื่อใด ?

เรากำลังดำเนินการอีกไม่กี่อึดใจก่อนที่เราจะสามารถปล่อย Envision AI ให้ทุกคนใช้งานฟรีได้ ดังนั้นโปรดอดทนรอ แอป Envision 3.0 ใหม่มีกำหนดปล่อยให้บริการประมาณกลางเดือนกรกฎาคม โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

 

ผู้ใช้ใหม่ ?

หากคุณเป็นผู้ใช้ใหม่ คุณไม่จำเป็นต้องดำเนินการใดๆ เพียงตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้เวอร์ชันล่าสุด (3.0) ซึ่งจะพร้อมใช้งานกลางเดือนกรกฎาคม และคุณสามารถเริ่มใช้แอปและความสามารถทั้งหมดได้ทันที

 

สำหรับผู้ใช้เดิม ?

หากคุณเป็นผู้ใช้เดิมของ Envision AI คุณไม่จำเป็นต้องทำอะไรทั้งสิ้น คุณสามารถ Update แอปและใช้งานอย่างต่อเนื่องได้ ทันที หลังที่คุณได้ Update เป็นเวอร์ชัน 3.0 แล้ว คุณจะสามารถใช้งานได้โดยไม่มีข้อจำกัดหรือปัญหาใดๆ

 

สำหรับสมาชิกเดิม ?
หากคุณเป็นสมาชิกเดิมของแอป Envision อยู่แล้วเราขอแนะนำให้คุณไปที่ App Store หรือ Play Store และทำการยกเลิกการสมัครแพ็คเกจของคุณ ซึ่งเราจะทำการยกเลิกการสมัครรับข้อมูลจากสมาชิกทุกคน เพื่อความปลอดภัย ด้านข้อมูลส่วนตัวของท่านเราขอแนะนำให้ทุกท่านดำเนินการดำเนินการ หากคุณได้ทำการซื้อแพ็คเกจไม่เกิน 14 วันก่อน หน้า คุณสามารถทำเรื่องขอคืนเงินผ่าน Play Store หรือ App Store ตามช่องทางการใช้บริการของท่านได้

 

สำหรับผู้ที่ซื้อแพ็คเกจสมาชิกก่อนหน้านั้น ?
เราไม่สามารถคืนเงินให้คุณได้ อย่างไรก็ตาม เราจะมีสิทธิพิเศษให้กับคุณทางอีเมลสมาชิกที่ใช้งานทั้งหมดของแอป Envision จะเป็นส่วนหนึ่งของทรัพย์สินทางปัญญาของ Envision ตลอดไป คุณคือคนที่เลือกสนับสนุน Envision มาตั้งแต่ตอนเริ่มแรกจนมาถึงจุดนี้ ตอนนี้เราสามารถสร้างกลไกเพื่อทำให้แอปนี้สามารถใช้ฟรีสำหรับทุกคนเราจะส่งอีเมลแจ้งข้อมูลโดยละเอียดถึงคุณทุกคนในเร็วๆนี้เพื่ออธิบายว่าเราจะให้เกียรติกับผลงานและการสนับสนุนของคุณอย่างไรในตอนนี้ฉันคิดว่าคุณทุกคนควรภาคภูมิใจที่การสนับสนุนของคุณทำให้คนตาบอดและผู้พิการทางสายตาทั่วโลกให้สามารถเข้าถึงเครื่องมือที่จะมาช่วยอำนวยความสะดวกอย่าง Envision ได้อย่างไม่มีอุปสรรค เราขอขอบคุณอย่างจริงใจสำหรับทุกสิ่งที่ผ่านมา

 

คุณจะยังสนับสนุนเราได้อย่างไร ?
ดังที่กล่าวไว้คุณยังสามารถเลือกที่จะสนับสนุนเราได้โดยการบริจาคด้วยความสมัครใจซึ่งนำไปสู่การพัฒนาและบำรุงรักษาโดยตรง ไม่ใช่แค่เพียงแอป Envision แต่ยังรวมถึงชุดผลิตภัณฑ์และบริการทั้งหมดที่เราตั้งใจจะทำให้เข้าถึงได้มากขึ้นและมีราคาที่เอื้อมถึง คุณสามารถทำได้โดยบริจาคจำนวนเงินที่คุณเห็นว่ายุติธรรมผ่านลิงค์นี้ : https://www.letsenvision.com/support-envision

 

เราหวังว่าข้อมูลเหล่านี้จะทำให้มีความชัดเจนมากขึ้นเราได้เตรียมรายการคำถามที่พบบ่อยเพิ่มเติมไว้ด้านล่าง และแน่นอนว่าหากคุณยังมีคำถามอยู่ โปรดส่งอีเมลไปที่ [email protected]

 

สุดท้ายนี้ คุณสามารถเข้าร่วมการสัมมนาผ่านเว็บฟรีกับเราในวันที่ 28 กรกฎาคม เวลา 18:00 น. CET ซึ่งคุณสามารถพูดคุยกับทีม Envision ได้โดยตรงเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงใหม่เหล่านี้และผลกระทบที่มีต่อคุณ

 

คุณสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมได้ที่นี่
Webinar Registration - Zoom จาก Envision App, now free for everyone (letsenvision.com)

 

แปลโดย นายพีระ พิลาฤทธิ์

สำนักหอสมุดเบญญาลัย มูลนิธิธรรมิกชนเพื่อคนตาบอดในประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

SHARE ON SOCIAL MEDIA :